CHÚNG TÔI TẠO RA CÁC SẢN PHẨM, MÀ CHÍNH CHÚNG TÔI SỬ DỤNG

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU

Những người sáng lập Betafarma (Betafarma S.p.A.) – Giuseppe Cocco và Ettore Talia. Được truyền cảm hứng bởi ý tưởng phục vụ nhân loại bằng công nghệ cao, họ thành lập một phòng thí nghiệm nghiên cứu vào năm 1971, chuyên về phát triển các sản phẩm vệ sinh, mỹ phẩm và dược phẩm. Quê hương của các nhà khoa học, tỉnh Piemonte, luôn là nguồn cảm hứng cho Giuseppe và Ettore. Đó là nơi mà họ trồng và thu thập bạc hà, một nguồn tài nguyên có giá trị lớn trong ngành dược phẩm. Ngoài ra, vẻ đẹp của cảnh quan Piemonte là câu trả lời tốt nhất nếu bạn đang nghĩ về việc mang đến cho mọi người cơ hội chăm sóc vẻ đẹp của họ bằng cách sử dụng tài nguyên thiên nhiên và công nghệ tiên tiến nhất.

Lúc đó, không một nhà sản xuất hiện có cũng không thể đưa vào thực tế nghiên cứu khoa học công nghệ cao của phòng thí nghiệm Betafarma S.p.A., chính vì vậy vào năm 1973, công ty đã xây dựng nhà máy riêng tại Milan. Khả năng sản xuất của nhà máy cho phép kết hợp tiềm năng của phòng thí nghiệm và quy trình sản xuất hiện đại.

Betafarma S.p.A. đã được Bộ Y tế Ý cấp phép để sản xuất chất khử trùng. Từ năm 1977 đến 1980, các chuyên gia tại Betafarma S.p.A. đã phát triển và đăng ký hơn 60 loại chất khử trùng dùng ngoại da.

Ngay từ năm 1986, Betafarma S.p.A. đã được Bộ Y tế Ý cấp phép để sản xuất các sản phẩm kem chứa kháng sinh và cortisone.

Khả năng sản xuất của nhà máy và các phát triển khoa học tại phòng thí nghiệm đã thu hút sự quan tâm của các chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa, họ đã liên hệ với ban quản lý của công ty để yêu cầu tạo ra các sản phẩm chăm sóc miệng. Vào thời điểm này, các người sáng lập đã nảy ra ý tưởng tạo ra một thương hiệu xuất sắc về sản phẩm chăm sóc miệng.

Maria Grazia Pravettoni, một nhân viên trẻ và tham vọng của Betafarma (Betafarma S.p.A.), bị truyền cảm hứng bởi triết lý của công ty, đã đề xuất việc làm cho các sản phẩm chất lượng cao có sẵn cho mọi người trên khắp thế giới.

Ngay lúc này, cùng một ý tưởng xuất hiện trong tâm trí những người sáng lập thương hiệu PRESIDENT và công ty Premier-product. Hầu như mỗi người dân Nga đã từng gặp phải vấn đề sâu răng, điều này không chỉ là mối quan tâm của các nha sĩ mà còn là mối quan tâm của các chuyên gia trong công ty. Khách hàng Nga không quen thuộc với nước súc miệng, chỉnh răng và không biết cách chọn kem đánh răng đúng. Cần có một cách tiếp cận mới đối với việc chăm sóc răng miệng, và các chuyên gia của Premier-product quyết định giải quyết vấn đề này.

Đại diện của Betafarma (Betafarma S.p.A.) và Premier-product đã quen biết nhau tại triển lãm nha khoa vào năm 1999. Mong muốn tạo ra sản phẩm mới cho thị trường Nga và tầm nhìn chung đã trở thành cơ sở cho sự hợp tác và tình bạn gần gũi của hai công ty.

Chỉ một tháng sau cuộc gặp đầu tiên, các chuyên gia của Premier-product đã thăm nhà máy sản xuất của Betafarma (Betafarma S.p.A.).

Các sản phẩm đầu tiên được sản xuất tại nhà máy Ý cho thị trường Nga là kem đánh răng PRESIDENT Classic cho việc sử dụng hàng ngày và kem cố định nha giả PRESIDENT Garant.

Độ cứng cơi trầy được coi là ưu điểm chính của kem đánh răng. PRESIDENT Classic chứa chất Syloblanc, một hợp chất silic không tạo phản ứng, không có cấu trúc tinh thể với kích thước và hình dạng được kiểm soát chặt chẽ. Syloblanc giúp hiểu rõ về tác dụng mà người dùng có thể đạt được từ kem đánh răng.

Các nha sĩ đã công nhận chất lượng cao của sản phẩm và kết quả sau khi sử dụng. Tiêu chuẩn chất lượng cao đã trở thành trung tâm phát triển thương hiệu.

Phản hồi tích cực từ các nha sĩ không ngăn cản các chuyên gia của cả hai công ty tiến xa trong việc phát triển. Họ bắt đầu cải tiến các công thức của các sản phẩm hiện có và lên kế hoạch sản xuất các sản phẩm mới. Triết lý của thương hiệu PRESIDENT được xây dựng trên việc chăm sóc răng miệng đúng cách. Dải sản phẩm không chỉ giới hạn ở kem đánh răng, thương hiệu cung cấp một cách tiếp cận toàn diện hơn cho mọi tình huống vệ sinh và chăm sóc nha khoa.

Kem đánh răng PRESIDENT Active, một loại kem ngừa chảy máu nướu, đã có mặt trên kệ hàng của mọi hiệu thuốc trên khắp đất nước. Hiệu quả của nó được bổ sung bởi nước súc miệng PRESIDENT Active và bàn chải đánh răng cùng tên.

Kem đánh răng này cũng chứa chất Syloblanc. Ngoài Syloblanc, các thành phần kháng khuẩn và tự nhiên đã được thêm vào công thức. Công thức lý tưởng của kem đánh răng PRESIDENT Active cho đến nay vẫn là ưu điểm chính của nó.

Kem đánh răng dành cho trẻ em đầu tiên được ra mắt vào năm 2006. Sự chú ý đặc biệt đã được trao cho bộ sưu tập này vì kem đánh răng cho trẻ em không chỉ cần làm sạch răng tốt, mà còn phải hoàn toàn an toàn nếu bị nuốt phải. Kem đánh răng đầu tiên PRESIDENT Baby Raspberry chứa chiết xuất thực vật và canxi có khả năng hấp thu cao. Nó không chứa SLS, paraben, PEG và đường. Kem đánh răng này thực sự lành mạnh và ngon miệng. Sự phổ biến của kem đánh răng PRESIDENT Baby Raspberry đã truyền cảm hứng cho việc tạo ra các loại kem đánh răng dành cho trẻ em lớn hơn. Cuối cùng, mỗi độ tuổi đều đòi hỏi một loại kem đánh răng riêng biệt! Bộ sưu tập cho trẻ em đã được mở rộ bằng cách thêm vào các loại kem đánh răng ngon miệng và lành mạnh cho mọi độ tuổi lên đến 18 tuổi.

Trong năm này, phong trào lối sống lành mạnh bắt đầu phát triển tại châu Âu. Các chuyên gia của Betafarma (Betafarma S.p.A.) bắt đầu phát triển kem đánh răng hữu cơ. Mất vài năm để tạo ra công thức lý tưởng. Cuối cùng, thách thức không chỉ là tạo ra một loại kem đánh răng tự nhiên, mà còn là một sản phẩm chăm sóc răng miệng hiệu quả có thể tiếp cận thị trường Nga.

Kết quả của sự cố gắng là kem đánh răng PRESIDENT Eco-bio, lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2013. Các nỗ lực của các nhà nghiên cứu từ hai quốc gia không chỉ được đánh giá bởi khách hàng, mà còn bởi cộng đồng chuyên nghiệp, mà đã trao tặng chứng chỉ ICEA cho kem đánh răng PRESIDENT Eco-bio.

80% sâu răng hình thành trên các bề mặt bên của răng. Mang điều này trong tâm trí, đội ngũ PRESIDENT đã cung cấp dây răng đầu tiên cho khách hàng Nga. Dây răng PRESIDENT Active với chiết xuất vỏ sồi và citrat kẽm bổ sung thêm cho dòng sản phẩm Active.

Ở châu Âu, dây răng được ngâm trong kem đánh răng hoặc các chiết xuất đang ngày càng phổ biến, chính vì vậy đã phát triển một số loại dây răng cho khách hàng Nga:

– Dây răng làm từ các loại vật liệu khác nhau (tơ tằm, PTFE).
– Dây răng thảo dược với việc ngâm thêm.

Năm 2012 chứng kiến sự ra đời của nhiều sản phẩm mới. PRESIDENT cùng lúc giới thiệu hai loại kem đánh răng mới: PRESIDENT Anti-age, một loại kem đánh răng chứa vitamin, và PRESIDENT Unique, một loại kem đánh răng độc đáo không chứa florua.

PRESIDENT Anti-age là loại kem đánh răng đầu tiên chứa các loại vitamin (vitamin E, coenzyme-Q10). Sản phẩm độc đáo và tinh tế này vẫn được nhiều nha sĩ ưa chuộng.

PRESIDENT Unique là một loại kem đánh răng được truyền cảm hứng từ khách hàng và người tiêu dùng của PRESIDENT. Đó là ý tưởng của họ để thêm một loại kem đánh răng không chứa florua vào dãy sản phẩm.

“Đội ngũ quốc tế của PRESIDENT đã trình diễn một số sản phẩm mới, đã làm mới thị trường và gây ra làn sóng quan tâm mới từ khách hàng đối với thương hiệu:

PURE by PRESIDENT – bộ sưu tập mới với thiết kế độc đáo.
PRESIDENT Choco 6+ – kem đánh răng dành cho trẻ em với hạt cacao thật.
PRESIDENT Smokers – kem đánh răng dành cho người hút thuốc.
PRESIDENT Exclusive – bàn chải đánh răng với bề mặt làm sạch mở rộ hơn và thiết kế hấp dẫn.

Các sản phẩm mới đã thể hiện bước tiến mới của thương hiệu và trở thành một khởi đầu tốt trên con đường khám phá mới.”

Sự ra mắt dòng sản phẩm mới dành cho chăm sóc miệng chuyên nghiệp, PRESIDENT PROFI, chỉ được bán độc quyền tại các phòng khám nha khoa và hiệu thuốc đã trở thành điểm nhấn cho thương hiệu. Dòng sản phẩm này bao gồm:

– Kem đánh răng chứa hydroxyapatit để tái khoáng men răng;
– Các sản phẩm tăng cường giải quyết các vấn đề như chảy máu nướu, men răng nhạy cảm đặc biệt, và mảng bám màu sắc tăng cao một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất;
– Bàn chải đánh răng với phần làm việc nhỏ gọn, số lượng lông chổi tăng cường và lông chổi cực mềm. Dòng này bao gồm bàn chải răng siêu mềm 4MIL (6,000 sợi lông chổi).

Tiếp tục thiết lập xu hướng mới trên thị trường chăm sóc miệng, trước kỳ nghỉ đông, PRESIDENT đã ra mắt Bộ sưu tập giới hạn với hai hương vị là Tangerine Pine và Spicy Cranberry!

Ngoài ra, bộ sưu tập PURE được bổ sung bởi các bàn chải răng sặc sỡ và 2 hương vị mới là Nho và Lựu & Chanh, và một hương vị trung tính xuất hiện trong dòng sản phẩm kem cố định nha giả GARANT.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CỦA CHÚNG TÔI

Thiết kế bởi đội ngũ quốc tế
Dải sản phẩm ban đầu của PRESIDENT được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp từ Nga và châu Âu

Chất lượng được chứng nhận
Cơ sở sản xuất của chúng tôi được chứng nhận ISO và GMP

PRESIDENT hiện nay
Là thương hiệu chăm sóc miệng hàng đầu có tiếng tăm quốc tế với dải sản phẩm rộng, có mặt trên 5 châu lục

BETAFARMA

(ITALY)

PIAVE

(ITALY)
 

TRUFFINI

(ITALY)
 

L’INDUSTRIA ZINGARDI

(ITALY)
 

INTERBROS

(ĐỨC)
 

CJSC «ZELYONAYA DUBRAVA»

(NGA)
 

«TECHNOPRO»

(NGA)